11:12 CH @ Thứ Năm, 5 tháng 10, 2006

Một số blogs thú vị trên Internet

Lượn lờ trên Internet đọc thì cũng thấy nhiều thứ hay, và trong đó có nhiều weblogs đọc khá thú vị, thế nên tôi dùng cái post này làm nơi liệt kê danh sách một số blogs mà riêng cá nhân tôi cho rằng thú vị.

Và nếu có thể, mời quí bạn ghé thăm một chút.



- Viet-Studies.org - Trang riêng của GS. Trần Hữu Dũng - viet-studies.net - Khó có thể gọi đây là một blog, vì đơn giản nó không phải là blog mà chỉ là nơi ghi chép riêng của GS. Trần Hữu Dũng bằng cách liệt kê các bài báo hay hoặc có giá trị về mặt tri thức của người Việt hoặc liên quan đến Việt Nam trên mạng Internet. Tuy vậy, nhưng tôi vẫn đưa vào đây đơn giản là vì nó rất có giá trị để tham khảo.

- TânNg - Innovation and Leadership (anh em hay gọi là bác Tân Ngố) - tanng.spaces.live.com - nhiều kiến thức thú vị, bình luận cũng thú vị, và hay nhất là về sách.

- Người Tập Viết - www.nguoitapviet.info - của một chú em trẻ tuổi thích thiết kế web và phim Hàn, khá thú vị với những ai quan tâm đến thiết kế web, công nghệ mới (kiểu như AJAX hay CSS & Tableless design, ...)

- Sonny Motives - sonnymotives.com - cũng là trường phái về thiết kế web như trên, và cũng có một số điều thú vị.

- Cái Tôi - caitoi.blogspot.com - bình luận và nhận xét khá hay, về nhiều chủ đề

- Joe (Mai Văn Dâu) - 360.yahoo.com/mrdautay - một chú người Canada viết blog tiếng Việt về Việt Nam...

- Như Thuận - VietSpider - nhuthuan.blogspot.com - dành cho ai quan tâm về Java và sản phẩm bóc tách thông tin VietSpider

- PCDinh (Phạm Công Định) - phpvietnam.net/blog - nếu định cãi nhau với chú em này về Java vs M$ thì chọn đúng người rồi, nhưng tôi thích cãi cọ với chú em này về ... chính trị. Ngoài ra có thể học hỏi được nhiều thứ về Java, PHP5 và cả chuẩn thiết kế web ;)

- Web 2.0 Vietnam - web2vietnam.wordpress.com - dành cho ai quan tâm về Web 2.0 (web thế hệ mới) và cả những ứng dụng, ví dụ, bình luận liên quan đến Web 2.0


Nếu bạn lạc vô đây và thấy cái weblog nào thú vị, xin vui lòng post một cái comment để tui cập nhật tiếp nhé, thanks...


Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi