10:47 CH @ Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2007

20 phút của hiệp 1 đã trôi qua....

Đọc cái tiêu đề này, chắc quý bạn tưởng tượng rằng tôi đang miêu tả một trận đá bóng hay cái gì đó tương tự, nhưng đó là cách nói vui cho cái sự thể sắp viết ở dưới đây.

Thời gian gần đây, có thể quý bạn biết đến công ty của tui qua vụ kiện bản quyền phần mềm thứ 2 tại Việt Nam, sự vụ có nhiều cái phức tạp, có nhiều cái "củ chuối" có thể làm phim hài dài tập cũng được, và nhất là có nhiều thông tin loạn cào cào, ... đủ thứ hết. Nhưng tui lấy cái tiêu đề trên để mô tả 20 phút đã trôi qua của hiệp 1 với ý định diễn tả những tình huống qua lại, những tình huống tung hứng của vận động viên, những tình huống mách nước của huấn luyện viên và cả những kẻ rỗi hơi đang tưởng tượng mình là trọng tài nữa đang được nhăm nhe tung ra hoặc đã được tung ra nhưng đầy chất hài kịch.

Và để phục vụ cho nhu cầu tham khảo tư liệu được đầy đủ trong lúc theo dõi các tình huống bóng lúc nhanh lúc chậm, khi đan chéo lúc chuyền về cho thủ môn, tui chỉ xin liệt kê ra đây vài thứ để pà con tham khảo, các tình huống chi tiết sẽ được mô tả lại rõ ràng khi bóng đã dừng lăn, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

- Toàn bộ các thông tin của báo giới xung quanh vụ việc - Tổng hợp tin tức của báo là chính.

- Đưa tin và tranh cãi trên DDTH.com - Đầu tiên là đưa tin, sau đó là các thành viên "là niềm tự hào của một công ty nào đó" vào buông những lời lẽ vô văn hoá, và Moderators đành phải khoá lại.

- Bàn về đạo đức và lòng tự trọng - Đầu tiên là bàn về đạo đức và lòng tự trọng, sau đó lại là các thành viên "là niềm tự hào của một công ty nào đó" vào buông những lời lẽ vô văn hoá, thể hiện những sự "hiểu biết" về pháp luật và cuộc sống đầy cao siêu.

Bóng vẫn đang lăn, trọng tài đang theo dõi sát sao từng tình huống, mời các cổ động viên và người hâm mộ theo dõi (sozy VFF, chôm cái câu đểu "thật" này phát).


Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi